#ชายชาติทหาร อย่าหยามกัน !!!! ทหารหนุ่มกลัวเข็ม"เผยเหตุผลทำไมถึงร้อง รู้ตัวจริงและประวัติของเขาสาวๆต้องกรี๊ดแน่ ธรรมดาซะที่ไหน(ชมคลิป)

#ชายชาติทหาร อย่าหยามกัน !!!! ทหารหนุ่มกลัวเข็ม"เผยเหตุผลทำไมถึงร้อง รู้ตัวจริงและประวัติของเขาสาวๆต้องกรี๊ดแน่ ธรรมดาซะที่ไหน



จากกรณีโลกออนไลน์ได้มีการแห่แชร์คลิปวิดีโอ กรณีเหตุการณ์ขณะที่ทหารหนุ่มกล้ามล่ำนายหนึ่ง ทราบชื่อคือ (ส.ต.เกียรติภูมิ ทองนุช หรือดิว อายุ 21 ปี) ซึ่งกลัวเข็มเข็ม จนกลายเป็นกระแสดังไปทั่วสังคมออนไลน์นั้น อีกทั้งยังมีกระแสดราม่าด้านลบตามว่า เป็นทหารทำไมถึงไม่อดทน แค่เข็มเล็กๆ ยังกลัวขนาดนี้ แล้วจะออกรบสู้ศรัตรูได้อย่างไร ซึ่งจากประเด็นดังกล่าวทำให้ส.ต.เกียรติภูมิ โพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว "เกียรติภูมิ ทองนุช" ระบุว่า...




"สมมติว่าคุณกลัวหนอนแล้วผมจับหนอนใส่คุณ คุณจะเป็นยังไง คนเรามันไม่เกี่ยวหรอกครับว่าจะตัวใหญ่ หรือ ตัวเล็ก ไม่ว่าจะมีอาจอะไรเป็นอะไรก็มีความกลัวเป็นของตัวเองทั้งนั้น ไม่ต้องอ้างหรอกครับว่าผมเป็นทหารหน่วยรบพิเศษฝึกมาอย่างหนักเข็มแค่นี้กลัวด้วยหรอ ผมก็คนเหมือนกันถึงจะผ่านอะไรมาอย่างหนักก็เถอะ"

"เรื่องคลิปหยุดโพสต์หยุดแชร์ได้แล้ว ผมอายคนมันไม่ใช่เรื่องดีเลยครับ มีความสุขบนความทุกของคนอื่นน่ะ"







อย่างไรก็ตาม ส.ต.เกียรติภูมิ ทหารหนุ่มสุดล่ำในคลิปดังกล่าวได้เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนและเพื่อนทหารได้เดินทางไปยัง รพ.อานันทมหิดล จ.ลพบุรี เพื่อที่จะตรวจร่างกาย ก่อนที่จะสมัครเข้าเรียนหลักสูตรป้องกันและปราบปรามความไม่สงบ(ปปส.) ซึ่งหนึ่งในขั้นตอนดังกล่าวคือการเจาะเลือดเพื่อตรวจสุขภาพ ตนก็ไปตรวจโดยพยายามอดทน ข่มความกลัวเข็ม เพื่อความฝันที่อยากเป็นทหารตั้งแต่เด็กๆ เมื่อได้เป็นทหารแล้วก็อยากจะพัฒนาตนเองไปเรื่อยๆ ซึ่งจริงๆ แล้ว ตนเป็นคนกลัวเข็มตั้งแต่เด็ก เนื่องจากเมือ่ตจอนอายุราว 8 ขวบ เคยเข็มฉีดยาหักคาแขน จึงเป็นความหลังฝังใจตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา บางครั้งถึงขนาดหน้ามืดเป็นลมไปเลย แต่เมื่อเริ่มโตเป็นผู้ใหญ่ก็อาการดีขึ้นมาก แต่ในวันที่ถ่ายคลิปนั้นเพื่อนๆ ที่เห็นแล้วรู้สึกว่าตลก จึงได้ถ่ายคลิปเพื่อความสนุกสนาน

"ไม่คิดว่าคลิปจะถูกแชร์มากมายขนาดนี้ ผมก็อายนะที่มีคนมาแซว บางคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องน่ารัก เข้าใจผมว่าทุกคนย่อมมีสิ่งที่กลัว ซึ่งผมก็ขอบคุณมากที่เข้าใจ แต่ก็มีบางกระแสที่มองว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดี เป็นทหารต้องมีความอดทน อย่าแสดงจุดอ่อนของตัวเองออกมาให้เห็น มิเช่นนั้นเมื่อศัตรูสามารถจับเราได้ ความลับก็จะรั่วไหลหมดนั้น คือมนุษย์ทุกคน ทุกอาชีพย่อมมีความกลัวด้วยกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นการกลัวสัตว์เลื้อยคลานหรือกลัวอะไรที่แปลกๆ ซึ่งทหารก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งย่อมมีความกลัว มีความอ่อนไหวเป็นธรรมดา แต่เมื่อผมเลือกจะเป็นทหารแล้วในส่วนนี้ที่มีผู้ติมา ผมก็ยินดีน้อมรับคำติชมและพร้อมแก้ไข โดยจะพยายามรักษาอาการกลัวเข็มให้หายขาดโดยเร็วที่สุดให้ได้"

ส.ต.เกียรติภูมิ กล่าวอีกว่า จริงๆ แล้วตนเองเป็นคนลุยๆ ให้ฝึกหนักแค่ไหน ไม่ว่าจะยิงปืนหรือทำทุกอย่างตามการฝึกขีดความสามารถของมนุษย์ ตนเองไม่เคยท้อถอย โดยก่อนที่จะเลือกสมัครหลักสูตรปปส.นั้น ตนเองจบการเรียนหลักสูตรส่งทางอากาศ(ร่ม)และหลักสูตรการรบแบบจู่โจม(เสือคาบดาบ) ที่ถือว่าเป็นหลักสูตรสุดโหดของกองทัพบกมาแล้ว ซึ่งในอนาคตตั้งใจไว้ว่าหากสามารถเข้าเรียนจนจบหลักสูตรปปส.แล้ว จะสมัครเรียนหลักสูตรนักทำลายใต้น้ำจู่โจม(ซีล) ของกองทัพเรืออีกด้วย







(ชมคลิป)



ขอบคุณที่มา : เฟซบุ๊ก เกียรติภูมิ ทองนุช

No comments:

Post a Comment