แบบนี้ก็ได้หร๋อ???# เห็นเค้าหล่อ หนูก็เลยชอบเค้า!!# พอนัดเจอตัวเท่านั้นแหละ โดนจัดหนักไป 1 วันเต็ม พอตื่นมาเป็นเรื่องเลย !!





ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีคนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ผู้หญิง อายุ 30 ปี อาชีพแม่ค้าขายเสื้อผ้า ในตลาดแกรนด์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แล้วชิงทรัพย์ เป็นเงินสดจำนวน 4,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง แหวนทองคำ 1 วง เกิดเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา ภายในแมนชั่น ซอยเตาอิฐ ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ล่าสุด วันนี้ (23 มิ.ย.2559) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายพิพัฒน์ ดีด่านกลาง อายุ 33 ปี พนักงานขายเสื้อ ในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง จ.พระนครศรีอยุธยา

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหา ได้รู้จักกับผู้เสียหายผ่านทาง แอพพลิเคชั่น บีทอล์ค แล้วได้แชทพูดคุยกัน ซึ่งผู้ต้องหาเป็นคนหน้าตาดีและแต่งกายดี ผู้เสียหายจึงหลงเชื่อ ขอไปพบที่หอพัก โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้าที่จะไปพบผู้เสียหายได้เสพยาบ้าไป เมื่อไปพบเห็นว่าผู้เสียหายมีทรัพย์สินจำนวนมาก เกิดขาดสติ ตัดสินใจใช้กำลังทำร้ายร่างกายและใช้เท้ากระทืบผู้เสียหายจนสลบ จากนั้นจึงขโมยทรัพย์สินทั้งหมดแล้วหลบหนีไป



หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความ จึงใช้วิธีการปลอมตัวเป็นหญิงสาวใช้รูปหญิงสาวหน้าตาดี แอดเข้าไปพูดคุยกับผู้ต้องหา จนตีสนิทและนัดเจอกันอ้างว่าจะมียาไอซ์ให้เสพ พอผู้ต้องหามาพบตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุม


เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เพิ่งจะก่อเหตุเป็นครั้งแรก แต่จากพฤติกรรมของผู้ต้องหาแล้ว คาดว่าผู้ต้องหาอาจเคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง และยังมีการข่มขืนผู้เสียหายด้วย ทำให้ผู้เสียหายไม่กล้าแจ้งความ ทั้งนี้ขอให้ผู้เสียหายที่เคยถูก นายพิพัฒน์ กระทำชำเราและชิงทรพทย์ ให้เข้ามาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาเพิ่มเติมต่อไป

ขอบคุณที่มาจาก: tnews

http://www.sanookdee.info

No comments:

Post a Comment